Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Phương Oanh nổi giận với Trương Quỳnh Anh

Phương Oanh nổi giận với Trương Quỳnh Anh

Diễn viên Phương Oanh bức xúc, lớn tiếng phản ứng khi bị Trương Quỳnh Anh chơi xấu trong chương trình 'Mỹ nhân hành động'.

Thứ hai, 9/9/2019, 14:05 (GMT+7)
Phương Oanh nổi giận vì Trương Quỳnh Anh chơi xấu
 
 
Phương Oanh nổi giận vì Trương Quỳnh Anh chơi xấu

Trương Quỳnh Anh - Phương Oanh tranh cãi căng thẳng trong show 'Mỹ nhân hành động'

Cùng tham gia show thực tế dành cho các nữ nghệ sĩ muốn trải nghiệm cảm giác trở thành chiến sĩ công an, Phương Oanh và Trương Quỳnh Anh trở thành đối thủ. Họ trải qua nhiều thử thách, đua thời gian hoàn thành để nhận giải thưởng của chương trình. Sau khi đội Jang Mi - Hoàng Sơn bị loại, 5 đội còn lại thực hiện nhiệm vụ "Sống sót - sinh tồn" tại rừng Mã Đà, thuộc khu Di tích lịch sử miền Đông Nam Bộ. Các đội phải vượt hành trình dài, dựng lều ở rừng cỏ tranh và nấu cơm ăn. Trong quá trình di chuyển, họ cần tìm ra 5 vật dụng được giấu xung quanh lá cờ của chương trình gồm: gạo, nồi, dao lớn, lều bạt, dây và nước. Đội hoàn thành thử thách sớm nhất sẽ nhận giải thưởng 10 triệu đồng, đội về cuối cùng bị loại ngay.

Phương Oanh mệt mỏi, bực tức khi không thể tìm ra đồ vật của đội mình.

Phương Oanh mệt mỏi, bực tức khi không thể tìm ra đồ vật của đội mình.

Phương Oanh cùng đồng đội Hữu Lập quyết tâm cao độ ở phần thi này. Sau khi lấy được gạo, nữ diễn viên gặp khó khăn khi không thể tìm ra chiếc nồi để nấu cơm. Cô nghi ngờ đã bị đối thủ giấu đồ đi. "Tôi tự hỏi sao đã tìm tất cả các chỗ mà vẫn không thấy đồ của mình trong khi các đội khác tìm ra rất dễ. Tôi không thích chơi kiểu này vì không fair-play", Phương Oanh bức xúc. "Quỳnh búp bê" thậm chí muốn rút khỏi chương trình nhưng cuối cùng được đồng đội động viên, cô đã ở lại. DJ Oxy và đồng đội Tiến Minh cũng cho rằng họ đã bị đội khác giấu đồ khiến gặp nhiều khó khăn, bị thương khi chinh phục thử thách này. Khi các đội đã hoàn thành nhiệm vụ, Phương Oanh thẳng thắn nêu nghi vấn có đội đã chơi xấu, giấu đồ của đội mình.

Khi thấy đối thủ tỏ ra giận dữ, Trương Quỳnh Anh lúng túng thừa nhận cô và đồng đội Bá Thập đã làm việc này vì xem đây là chiến thuật được phép sử dụng để chiến thắng các đội khác. Họ muốn gây khó dễ, làm đối thủ mất thời gian, về đích chậm hơn mình. Thực tế, đội Trương Quỳnh Anh đã giấu đồ của đội Phương Oanh và Phương Anh Đào. "Tôi nghĩ trong một cuộc chơi cần có chiến thuật, chiến lược. Ngay từ đầu ban tổ chức không cấm việc giấu đồ. Bản thân tôi cũng không nghĩ tới việc đó cho đến khi đồng đội Bá Thập đề cập. Tôi nghĩ việc này không phạm luật nên đồng ý làm", Trương Quỳnh Anh giải thích.

Trương Quỳnh Anh giải thích cô giấu đồ của đội bạn vì cho rằng đó là chiến thuật hợp lệ.

Trương Quỳnh Anh giải thích cô giấu đồ của đội bạn vì cho rằng đó là chiến thuật hợp lệ.

Phương Oanh bực tức cho rằng hành động giấu đồ là cố tình chơi xấu, không thể gọi là chiến thuật. "Chiến thuật là fair-play, công bằng, minh bạch. Đừng mang chiến thuật ra để biện minh. Các bạn đã giấu đồ ở nơi rất xa, không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị gai đâm. Nếu còn tiếp tục chơi kiểu này, tôi sẽ không tham gia nữa", Phương Oanh "độp" lại Trương Quỳnh Anh. Sau khi nghe lời thú nhận của diễn viên Cuộc chiến hoa hồng , các đội khác cũng tỏ ra thất vọng về cô.

Ngoài chuyện giấu đồ của đối thủ, Trương Quỳnh Anh còn bị giám khảo Văn Mai Hương thông báo phạm luật khi "đào ngũ", về thăm nhà khi chưa được ban tổ chức đồng ý. Trương Quỳnh Anh giải thích cô chỉ về vào ngày nghỉ, không có nhiệm vụ gì trong khi ở nhà có việc riêng cần giải quyết. Nữ diễn viên còn "vặc" lại Văn Mai Hương, cho rằng nữ ca sĩ không có quyền nhắc tới cái lỗi cô đã phạm ở tập trước vì Văn Mai Hương chỉ được mời chấm điểm tập 7.

Sau hành trình "Sống sót - sinh tồn trong rừng", đội của Trương Quỳnh Anh - Bá Thập bị loại vì thấp điểm nhất.

Văn Mai Hương và nhà leo núi Phan Thanh Nhiên làm giám khảo tập 7 Mỹ nhân hành động.

Văn Mai Hương và nhà leo núi Phan Thanh Nhiên làm giám khảo tập 7 'Mỹ nhân hành động'.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------