Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Cách phối đồ dạo phố cho nàng công sở

Cách phối đồ dạo phố cho nàng công sở

Quần lưng cao, áo blazer, váy denim... là những trang phục đúng xu hướng và khiến phái đẹp cuốn hút hơn.

Thứ năm, 18/7/2019, 14:20 (GMT+7)
Đồ dạo phố cho nàng công sở sành điệu

Áo blazer dáng rộng vẫn khiến phái đẹp 'mê mẩn' ở mùa mốt năm nay. Những mẫu vest này có thể mix cùng jeans skinny, chân váy ngắn hay quần âu ống côn.

Đồ dạo phố cho nàng công sở sành điệu - 1

Quần lưng cao đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục. Ưu điểm vượt trội của dáng quần này là giúp người mặc tôn chiều cao một cách đáng kể.

Đồ dạo phố cho nàng công sở sành điệu - 2

Váy jeans, váy denim cũng là một trong những xu hướng được yêu thích ở mùa hè. Nó mang tới hình ảnh trẻ trung và năng động cho bạn gái khi xuống phố.

Đồ dạo phố cho nàng công sở sành điệu - 1

Nếu sở hữu đôi chân thon dài thì các kiểu short jeans là trang phục hoàn toàn phù hợp với bạn. Những mẫu quần sexy có thể mặc cùng áo sơ mi, blouse hay áo thun dáng cơ bản.

Đồ dạo phố cho nàng công sở sành điệu - 2

Set đồ tiện lợi đi làm, sang chảnh khi đi cafe với sơ mi đồng điệu cùng vest kẻ sọc ca rô. Phụ kiện giày hở gót tông màu bắt mắt sẽ khiến tổng thể cuốn hút hơn.

Đồ dạo phố cho nàng công sở sành điệu - 3

Phong cách gợi cảm và khoẻ khoắn với cách phối áo ba lỗ đi cùng quần lưng cao. Phụ kiện belt bag, sandal phối hợp ăn ý sẽ giúp bạn gái sang chảnh hơn khi đi dạo phố.

Đồ dạo phố cho nàng công sở sành điệu - 4

Khi diện các mẫu áo thun quần jeans đơn giản, các fashionista thường chọn phụ kiện làm điểm nhấn, nhất là những kiểu giày, túi xách đang thịnh hành.

Đồ dạo phố cho nàng công sở sành điệu - 5

Đây là phong cách dành cho các cô nàng thích sự thanh lịch và trang nhã khi hẹn hò cùng bạn bè. Các nàng có thể diện nguyên set đồ white on white hoặc mix bộ cánh với đôi giày sắc màu tương phản.

Đồ dạo phố cho nàng công sở sành điệu - 6

Phép cộng giữa tông màu trắng và nude luôn mang lại kết quả hoàn hảo về sự kết hợp màu sắc. Để bố cục trở nên cân đối, các nàng cũng nên chọn phụ kiện đồng điệu sắc màu trang phục.

Đồ dạo phố cho nàng công sở sành điệu - 7

Chân váy midi thiết kế trên các chất liệu kaki, vải bố là xu hướng ăn khách ở mùa hè 2019. Khi diện trang phục này các nàng có thể mix cùng áo thun ôm, áo sơ mi dáng lửng vải linen, áo hai dây...

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------