Pages

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Hà Lade: 'Tôi không biết giữ đàn ông'

Hà Lade: 'Tôi không biết giữ đàn ông'

Hot girl Hà Lade tâm niệm yêu chân thành, hết mình mà không có chiêu trò gì để giữ người yêu dù anh ta là mục tiêu săn đuổi của nhiều cô gái.

Thứ năm, 19/9/2019, 00:02 (GMT+7)

- Gần đây Hà Lade thỉnh thoảng đăng tải hình bạn trai nhưng không lộ rõ mặt. Khán giả tò mò anh ấy là người thế nào?

- Tôi có lý do riêng nên không tiện chia sẻ nhiều thông tin về bạn trai. Nhưng có thể "bật mí" anh ấy lớn hơn tôi nhiều tuổi, là người từng trải, dạy tôi mọi điều trong cuộc sống và công việc. Chúng tôi quen nhau được một thời gian nhưng gần đây mới yêu. Lúc anh nhắn tin làm quen, tôi vẫn trong mối quan hệ tình cảm cũ nên để có được hôm nay, anh đã kiên trì và nỗ lực rất nhiều.

Hà Lade úp mở về bạn trai.

Hà Lade úp mở về bạn trai.

- Bạn trai hỗ trợ chị thế nào trong cuộc sống và công việc?

- Tất cả. Anh ấy giống như người bạn, người anh, người thầy... tư vấn cho tôi những thứ mà tôi còn thiếu sót.

- Trong tình yêu, chị là cô gái thế nào?

- Tôi sống trong gia đình nhiều thế hệ, mang đậm phong cách truyền thống với những nguyên tắc không thể thay đổi nên phần nào bị chi phối bởi những điều đó khi ứng xử trong tình yêu.

Tôi không can thiệp vào cuộc sống của người khác và không thích ai chen ngang chuyện của mình. Tôi ích kỷ, sở hữu trong tình yêu nhưng cho đó là điều hay vì đỡ gặp phải những phiền toái. Tôi yêu hết mình nhưng nếu quyết định buông tay sẽ ngoảnh mặt đi mà không hề hối tiếc hay trách móc người cũ. Đặc biệt tôi không có thói quen nói về những điều đã qua, nhất là nói xấu người đã đồng hành cùng mình một chặng đường dù ngắn hay dài trong cuộc đời.

- Chị đặt ra những tiêu chí gì khi lựa chọn người yêu?

- Giống như bao cô gái khác, tôi nghĩ người đàn ông phải có khả năng nuôi gia đình, biết quan tâm, chia sẻ và chung thủy.

- Sai lầm nào của bạn trai, với chị, là không thể tha thứ?

- Ngoại tình. Tình yêu được xây dựng dựa trên sự tôn trọng nhau. Nếu một trong hai người phát sinh tình cảm với ai khác thì tốt nhất nên dừng lại. Ngoài ra tôi rất ghét đàn ông nói dối.

- Chị áp dụng những nguyên tắc nào để giữ gìn tình yêu?

- Khi chọn bước vào mối quan hệ tình cảm với người đàn ông thành đạt, bạn phải xác định anh ấy là "miếng bánh" mà nhiều cô gái muốn xâu xé (cười). Tôi không có bí quyết gì để giữ chân đàn ông, và thực sự không tự tin trong việc nắm giữ trái tim họ. Tôi nghĩ "chẳng ai phải cố gắng giữ ai cả, vạn sự tùy duyên". Tôi yêu chân thành, hết lòng, nếu người ta không cảm nhận được điều đó thì có làm cách nào cũng không giữ được. Vậy thôi chứ đừng bắt tôi nấu nướng, vun vén nhà cửa, chiêu trò giữ chồng, tôi không làm được đâu.

Hà Lade đi du lịch sang chảnh và dùng hàng hiệu.

Hà Lade đi du lịch sang chảnh và dùng hàng hiệu.

- Hiện tại một ngày của chị diễn ra thế nào?

- Tôi bắt đầu ngày mới bằng việc uống một ly nước rồi ra ban công chăm sóc những chậu hoa. Sau đó kiểm tra công việc, điểm lại những thứ cần làm trên email, điện thoại; đến cửa hàng, xưởng may hoặc hôm nào có buổi chụp hình bộ sưu tập mới thì tôi đảm nhận cả việc này. Lúc rảnh, tôi đi gặp bạn bè, đối tác để bàn bạc công việc.

- Thời gian đâu chị dành cho bản thân, gia đình và người yêu?

- Tôi có nhiều sở thích để thư giãn như vẽ tranh, cắm hoa, nghe nhạc, đọc sách và đi du lịch. Gần như tháng nào tôi cũng đi một nơi, khi thì vì công việc, lúc thì nghỉ dưỡng và thỉnh thoảng đi với bạn trai nữa. Tôi luôn tranh thủ thời gian dành cho gia đình, nhất là những lúc căng thẳng lại tìm về đó để được tiếp thêm năng lượng.

- Nguồn tài chính từ đâu để chị dùng hàng hiệu và đi du lịch mỗi tháng?

- Trên mạng xuất hiện nhiều thông tin nói tôi giàu có vì được người khác giúp đỡ mà không biết tôi tự kiếm tiền từ lúc học cấp ba. Gia đình khá giả nhưng tôi thích bươn chải, thích kinh doanh và mê thử thách. Phần lớn các món hàng hiệu của tôi đều được mua từ tiền tích cóp, do bố mẹ tặng hoặc bạn trai mua cho. Việc bạn trai mua đồ, đưa đi du lịch là điều bình thường trong mối quan hệ tình cảm. Tôi thấy khi đã xác định gắn bó lâu dài thì sự quan tâm, tử tế với nhau là hiển nhiên, không có gì phải e ngại.

- Hà Lade nghĩ sao khi chơi thân cùng dàn hoa hậu, người mẫu nổi tiếng như Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh nhưng chị mãi vẫn chỉ gắn với danh xưng "hotgirl"?

- Với tôi đó là những người bạn chân thành và chưa khi nào tôi nghĩ phải dựa vào ai đó để đi lên. Mọi thứ đều có duyên và thời điểm, mỗi người cũng có những cơ hội riêng để tỏa sáng. Quan trọng là giữ được ánh hào quang ấy lâu hay chỉ le lói rồi vụt tắt. Tôi vẫn làm nghề, đón nhận những thứ đến với mình, hài lòng với cuộc sống hiện tại và trân trọng bình yên đang có.

- Chị đánh giá thế nào về nhan sắc của bản thân sau những lần dao kéo?

- Tôi thấy mình được nhiều thứ sau mỗi lần phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi tự tin hơn, yêu bản thân và hài lòng với nhan sắc hiện tại. Có thể nhiều người nuối tiếc hình ảnh ngày trước của tôi, họ không sai, nhưng tôi thấy mỗi giai đoạn mình cần thay đổi, được hay mất cũng là một lần dám nghĩ, dám làm.

Nhan sắc hiện tại của Hà Lade.

Nhan sắc hiện tại của Hà Lade.

Hà Lade tên thật là Thanh Hà, sinh năm 1994, tại Hà Nội. Cô được chú ý từ năm 2009 khi tham gia cuộc thi Hot VTeen nhờ chiều cao 175 cm và gương mặt xinh xắn. Hiện Hà Lade hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu ảnh, tham gia sự kiện...

Lam Trà thực hiện

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------