Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Pazzion – thương hiệu giày top 10 Singapore khai trương cửa hàng thứ hai

Pazzion – thương hiệu giày top 10 Singapore khai trương cửa hàng thứ hai

Trong dịp khai trương tại 226 Kim Mã vào ngày 6/7, thương hiệu giày Singapore có nhiều chương trình ưu đãi thu hút khách hàng.

Thứ năm, 4/7/2019, 10:00 (GMT+7)
Nhân sự kiện Grand Opening showroom thứ 2 tại Việt Nam tại địa chỉ 226 Kim Mã, Hà Nội, Pazzion mang đến cơ hội sở hữu hàng hiệu với mức giá ưu đãi lần đầu có tại hệ thống  Việt Nam. Khuyến mại đến 70% toàn bộ sản phẩm giày thời thượng, kể cả BST mới nhất, bán đồng giá các sản phẩm túi xách 699.000 - 799.000 - 999.000 đồng (giá gốc 2 triệu); toàn bộ giày trẻ em 699.000 đồng (giá gốc 1.5 triệu), cùng quà tặng ví son trị giá 1,2 triệu (Cho mọi đơn trên 2,5 triệu); hoa sáp (Khi mua sản phẩm bất kỳ).

Nhân sự kiện Grand Opening showroom thứ 2 tại Việt Nam tại địa chỉ 226 Kim Mã, Hà Nội, Pazzion đem tới chương trình khuyến mại đến 70% toàn bộ sản phẩm giày, bao gồm BST mới nhất, bán đồng giá các sản phẩm túi xách 699.000 - 799.000 - 999.000 đồng (giá gốc 2 triệu); toàn bộ giày trẻ em 699.000 đồng (giá gốc 1,5 triệu), cùng quà tặng ví son trị giá 1,2 triệu (Cho mọi đơn trên 2,5 triệu); hoa sáp (Khi mua sản phẩm bất kỳ).

Năm 2002, Pazzion được thành lập nhưng đơn thuần là một nhà phân phối và xuất khẩu giày dép sang nhiều quốc gia khắp Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu. Tom Ng người sáng lập đồng giám đốc thương hiệu Pazzion nhận thấy phụ nữ Singapore hiện đại thiếu một đôi giày được sản xuất tỉ mỉ chất lượng tốt và hợp thời trang. Đó là động lực để Tom Ng đặt nền móng showroom đầu tiên của Pazzion tại Singapore vào năm 2005.  Tín đồ thời trang yêu thích Pazzion bởi sự thoái mái, cho dù cả ngày dài đi bộ và vận động, đôi chân của bạn vẫn cảm thấy thoải mái trong đôi giày Pazzion. Và chính cô con gái 4 tuổi của nhà sáng lập Tom Ng đã dạy ông về giá trị của sự thoái mái khi đi một đôi giày quan trọng như thế nào.

Năm 2002, Pazzion được thành lập nhưng đơn thuần là một nhà phân phối và xuất khẩu giày dép sang nhiều quốc gia thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương và châu Âu. Tom Ng người sáng lập đồng giám đốc thương hiệu Pazzion nhận thấy phụ nữ Singapore hiện đại thiếu một đôi giày được sản xuất tỉ mỉ chất lượng tốt và hợp thời trang. Đó là động lực để Tom Ng đặt nền móng showroom đầu tiên của Pazzion tại Singapore vào năm 2005.

Tín đồ thời trang yêu thích Pazzion bởi sự thoái mái, cho dù cả ngày dài đi bộ và vận động, đôi chân của bạn vẫn cảm thấy thoải mái. Ông Tom Ng từng chia sẻ, người dạy ông hiểu giá trị của sự thoải mái khi có một đôi giày quan trọng như thế nào là cô con gái 4 tuổi. Tom nhận định trẻ con chưa nhận thức được đâu là thời trang hay đẹp, nhưng chúng biết chắc chắn cái gì thoải mái và cái gì không.

Pazzion luôn nằm top những thương hiệu giày - túi được yêu thích nhất tại Singapore và khắp châu Á. Thương hiệu giày - túi xách nổi tiếng tại Singapore luôn nằm trong top 10 thương hiệu được yêu thích tại đất nước này. Pazzion có 10 gian hàng trưng bày tại các trung tâm lớn nhất Singapore như Marina Square, Bugis Junction, Wisma Atria, Junction 8, Tampines Mall, Marina Bay Sands...

Pazzion luôn nằm top10 thương hiệu giày - túi được yêu thích nhất tại Singapore và nhiều nước châu Á. Pazzion có 10 gian hàng trưng bày tại các trung tâm lớn nhất Singapore như Marina Square, Bugis Junction, Wisma Atria, Junction 8, Tampines Mall, Marina Bay Sands...

Pazzion có các cửa hàng nhượng quyền khắp 11 nước châu Á như: Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brunei, Campuchia, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam, ... Pazzion đã có mặt ở Nga và sắp tới là Trung Đông, Qatar. Thái Lan có tới 18 showroom Pazzion và thị trường Nhật Bản khó tính cũng ghi nhận 10 showroom.

Pazzion có các cửa hàng nhượng quyền khắp 11 nước châu Á như: Ấn Độ, Nhật Bản (10 showroom), Hàn Quốc, Brunei, Campuchia, Malaysia, Myanmar, Thái Lan (18 showroom), Việt Nam, Nga, Thái Lan sắp tới là Trung Đông, Qatar.

Pazzion mang đến hình ảnh nữ tính, sang trọng, trẻ trung năng động, hiện đại thời thượng...

Pazzion hướng đến hình ảnh nữ tính, sang trọng, trẻ trung năng động, hiện đại thời thượng... nhưng đôi khi cũng dành ưu ái cho các quý cô yêu thích thời trang vintage.

(Nguồn: Pazzion )

Tham khảo chi tiết tại:

Website:

Showroom 1: L2-213, tầng 2 tháp C Vincom, Bà Triệu, Hà Nội; Showroom 2: 226 Kim Mã, Hà Nội

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------