Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2019

Các cách gây ấn tượng với chàng

1. Ăn mặc ấn tượng

Người đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ có ngoại hình đẹp, đó là sự thật. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa họ quá đề cao những cô nàng có vẻ đẹp hoàn hảo giống nhau như một. Việc đơn giản nhất bạn cần làm chỉ là có một phong cách ăn mặc phù hợp vóc dáng, làn da của mình mà vẫn hợp xu hướng. Như vậy cũng đủ khiến bạn trở nên xinh xắn và giữ được cá tính riêng cho bản thân.

Để làm được điều đó, bạn cần tìm hiểu thêm kiến thức cơ bản về thời trang, để ăn mặc đúng hoàn cảnh và tôn lên vẻ đẹp hình thể. Đừng bao giờ ăn mặc quá sặc sỡ để thu hút sự chú ý mà chỉ cần bộ cánh giúp bạn trông tươi tắn hơn, cộng thêm thái độ vui vẻ, hòa đồng thì sẽ có không ít chàng trai đến làm quen với bạn.

2. Biết khoe nét đẹp cơ thể một cách kín đáo

Người xưa có câu “tốt khoe, xấu che” và câu nói này rất đúng cả trong vấn đề ăn mặc, trang điểm của phái đẹp. Bạn cảm thấy tự tin nhất với bộ phận nào trong cơ thể mình, hãy khoe ra một cách khéo léo đủ để khiến chàng để mắt. Nếu bạn có một đôi chân dài hay vòng 1 đạt chuẩn, đừng che đậy. Thay vì mặc những trang phục quá hớ hênh, bạn có thể mặc một chiếc váy xẻ dài hoặc một chiếc áo cổ hơi khoét sâu. chúng sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn, đồng thời khoe được vẻ đẹp gợi cảm của bạn.

Nên nhớ rằng, khoe nét đẹp cơ thể không có nghĩa là trở nên lằng lơ, mặc dù việc ăn mặc hở hang sẽ khiến đàn ông đưa mắt nhìn bạn ngay lập tức, nhưng đó chỉ là cảm xúc trong chốc lát. Nếu bạn biết khoe một cách kín đáo, chừng mực sẽ chiếm được cảm tình của chàng lâu dài.

3. Biết tán tỉnh khéo léo

Nếu bạn muốn nhanh chóng có “gấu” thì cần phải gạt bỏ sự nhút nhát, rụt rè sang một bên. Đừng cho rằng “trâu phải đi tìm cọc”, trong xã hội hiện đại quan điểm đó không còn chính xác. Khi các cô gái khác ngày càng năng động, tự tin, bạn cũng nên thay đổi để không đánh mất cơ hội của mình. Nhiều người đàn ông thú nhận họ bị "đổ" khi đối diện với những cô nàng chủ động, quyến rũ và biết “bật đèn xanh” cho đối phương một cách khéo lé

4. Biết cách “vờn” chàng

Một nghệ thuật gây ấn tượng mà nhiều cô gái không biết, đó là nghệ thuật “vờn” đàn ông. Sau khi bạn thực hiện hết các bí kíp trên, bạn thấy có tín hiệu tốt là anh ấy hay nhắn tin, gọi điện cho bạn. Lúc này đừng vì vui mừng quá mà vội vàng thú nhận tình cảm của mình cho anh ấy.

“Con cá to nhất là con cá chưa cắn câu”, nếu bạn để lộ cảm xúc của mình quá nhanh, anh ấy có thể sẽ thấy chán.

Hãy làm ra vẻ hơi kiêu một chút, hơi bận một chút để chàng phải chờ đợi và mong ngóng bạn. Anh ấy sẽ thấy bạn thật khác với những cô nàng khác và muốn chinh phục bạn. Nên nhớ, một cô gái thông minh không phải là một người đi chinh phục người khác phái mà là người biết cách để cho người đàn ông chinh phục mình.

5. Hãy hòa nhập

Nếu bạn muốn gây được thiện cảm với chàng, hãy hòa nhập và cởi mở hơn với mọi người. Để ghi dấu ấn đậm trong lòng anh ấy, cách tốt nhất là thật thân thiện, vui vẻ và luôn sẵn sàng giúp đỡ người thân, bạn bè của anh ấy. Một cô gái không chỉ có vẻ ngoài dễ thương mà còn biết quan tâm đến những người xung quanh sẽ là điều mọi người đàn ông đều khao khát.

Hà Anh

( Theo Women )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------