Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Điện thoại nokia 6700 quà tặng cho bạn trai giá rẻ cực kỳ ý nghĩa

Địa Chỉ Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 6700 Gold chính hãng giá rẻ tại trung văn thanh xuân hà nội

 

Nhã Phương nói gì khi bị chỉ trích dùng hình ảnh không phù hợp đòi quà dịp Valentine



I. Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng

Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .



Được nhận quà Tết dịp này, ông Ai Sơn (dân tộc Vân Kiều, ở buôn Ra Lu, xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk) xúc động cho biết: "Gia đình tôi thuộc diện khó khăn, hôm nay được nhận quà Tết chúng tôi vui lắm, vì Tết năm nay có thêm mắm muối, gạo, dầu ăn. Việc trao tặng 200 chiếc xe lăn cho các nạn nhân chất độc da cam/dioixin trong dịp Xuân về là món quà ý nghĩa thiết thực, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ cho những người tàn tật, thương tật, những nạn nhân chất độc da cam/dioxin để họ có phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, giúp họ có thêm động lực để phấn đấu vươn lên hòa nhập cộng đồng. Cả 2 chàng trai được biết đến với biệt danh “cuồng công việc” là Hoshi (SEVENTEEN) và Youngjae (GOT7) đều có cùng điểm chung với ước nguyện này. Ngày 1/1, Duy Mạnh cầu hôn bạn gái thành công ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM.
Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .

Nói riêng về thiết kế, Nokia 6700 Classic Gold đã thể hiện sự đam mê trong việc hoàn thiện những thiết kế nổi bật khi sản phẩm thanh nét gọn trong lòng bàn tay với màu sắc thật sự ấn tượng đầy thanh lịch.



Trước đó, trên trang fanpage, Nhã Phương chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn đòi quà Trường Giang. Bà Ba nhắc lại quan điểm từng đề cập tới chuyện hàng loạt địa phương nhận quà tặng của doanh nghiệp để khẳng định việc tặng, cho, nhất là những đơn vị hoạt động trên địa bàn thì lại càng không nên. Những “vấn nạn” khác, thường được người lớn đem ra kể là chuyện người trẻ hiện đại ít quan tâm tới các tập tục ngày lễ, không hào hứng thăm hỏi làng xóm, người thân, ngại tiếp chuyện với ông bà, không có thói quen lì xì cho trẻ con… “Cứ bảo sao Tết nay không vui như Tết xưa, bởi vì tụi nhỏ giờ chỉ thích chat chit, không thích nói chuyện ngoài đời”, cô Thu Hà (quận Cầu Giấy, Hà Nội) than thở. Đọc Nguyễn Ngọc Tư chẳng bao giờ tôi phải bận tâm đến chữ nghĩa đến tầng vỉa tư tưởng áp đặt theo cách đọc thông thường mà cũng chẳng tâm trí đâu bởi tất cả những gì trong câu chuyện Tư kể cứ nhẩn nha cuốn hút, cứ thế bày ra như một cuốn phim lúc nhanh lúc chậm để người đọc tận hưởng.



Với việc tổ chức chặt, tổng số hơn 14 nghìn hộ nghèo trên địa bàn tỉnh đều được tặng quà Tết. Tôi cũng chẳng bao giờ vòi vĩnh ba mẹ mua quà bánh gì cho mình hết. Tại vị trí 158 thuộc lô thầu 9. Kẹo này được quảng cáo là không phụ gia, khá mềm, dễ bị biến dạng khi đóng gói.Bên trong thiết kế cổ điển quyến rũ này, Nokia 6700 Classic Gold vẫn mang đầy đủ những tính năng tối ưu nhất như máy ảnh 5 megapixels với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số 4X, máy nghe nhạc mp3 với nhiều định dạng file khác nhau, cùng một tính năng đặc biệt là A-GPS và Nokia Maps giúp cho Nokia 6700 Classic Gold trở thành người dẫn đường lý tưởng.





Đoàn công tác đã đến dâng hoa, thắp hương tại Đài Liệt sĩ Lý Sơn; thăm, chúc Tết Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Lý Sơn, các lực lượng vũ trang, Bệnh xá quân dân y kết hợp; Ủy ban nhân dân các xã trên đảo và kiểm tra, giao lưu, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 550 (Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân). Vào thời điểm đó, Cadbury đã không đăng ký bằng sáng chế cho sáng kiến thú vị của mình nên toàn bộ ngành sản xuất chocolate đã nhanh chóng bắt chước. Những cành đào, cành mai cũng là sự lựa chọn phù hợp để làm quà tặng vào dịp Tết Nguyên đán. Ông kể: “Tui từng là trưởng tàu có thâm niên công tác hơn 30 năm trong ngành đường sắt. Do thời gian đóng bảo hiểm xã hội chưa đủ theo quy định nên hết tuổi làm việc, cô Hồng không có lương hưu. Cùng với lời giãi bày mang tính riêng tư này, trên cương vị lãnh đạo một Nhà hát, NSƯT Chí Trung đã bày tỏ sự tâm huyết, quyết liệt trong việc tìm hướng đi mới để mang lại đời sống ổn định cho 170 con người nơi đây.Tổng quan về Nokia 6700 máy chạy trên hệ điều hành thông dụng của Nokia Symbian S90 nâng cấp thứ 3 cài đặt sẵn nhiều chương trình lướt web mạng xã hội nhắn tin OVi. Màn hình chính có kích thước TFT 2.2inch hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu, có thể tùy chỉnh độ sáng. Kiểu máy nhỏ gọn với độ dày 12,3 mm bao bọc xung quanh là các viền thép chống gỉ, Nokia 6700 slide rất gọn khi cầm trên tay, cơ trượt cứng cáp.



Báo PLVN khu vực Bình Trị Thiên tặng quà bệnh nhi ung thư



Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - An ninh của Quốc hội Võ Trọng Việt và Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Trần Thị Hương trao tặng quà cho 50 hộ gia đình phụ nữ nghèo, khuyết tật, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ông Lưu Công Vinh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh và lãnh đạo huyện Nam Đàn trao tặng quà "Xuân ấm tình người" cho người nghèo. Trước ngày nhập ngũ, nhiều địa phương đã tổ chức bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho đoàn viên ưu tú với tổng số hơn 3. Con gái tôi về thăm bố mẹ thì chỉ mua đồng quà tấm bánh hay vài thứ linh tinh, còn mua cho bố mẹ chồng thì đủ thứ, nào máy điều hòa mới, ti vi mới, ngày Tết cũng biếu tiền bố mẹ chồng nhiều gấp mấy lần bố mẹ ruột.Camera 5.0 megapixel nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng chụp ảnh trang bị khả năng tự động lấy nét với đèn LED Flash chụp nhanh trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn cho ra những bức ảnh rất sắc nét. Quay video ở tốc độ cao 15 khung hình trên giây, mặt trước có trang bị một camera phụ 0.3 mp dùng để thực hiện cuộc gọi video liên hệ người thân.



bị chị lừa cách đây 8 năm, ban đầu. Trong ngày lễ Valentine, các chàng trai thường là người chủ động tặng quà (Chocolate) cho người thương. Đây cũng là lòng tự tôn dân tộc của tôi chứ không phải dành riêng cho việc kinh doanh. Tập trung sản xuất, quản trị doanh nghiệp, nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo toàn được vốn và có lãi. Giống với Việt Nam, Seollal bắt đầu vào ngày 1/1 Âm lịch. Về sau, cụng ly trở thành nghi thức thân thiện trong bữa tiệc.Kết nối ứng dụng của Nokia 6700 slide
Thiết kế thiên về thời trang Nokia 6700 nắp trượt cũng không kém phần mạnh mẽ khi nhắc tới các ứng dụng. Kết nối internet 3g truy cập web, Jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh đầu, hỗ trợ bản đồ số Ovi Map miễn phí kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS của Nokia, kèm theo nhiều tính năng đáng chú ý hiện đại Facebook, Twitter, tích hợp đài FM, ứng dụng xem video Youtube, đã được tối ưu hóa phù hợp chạy trong các chương trình của máy.



Nên tặng quà Tết gì cho bố mẹ chồng để trở thành 'dâu hiền vợ thảo'

Chị Tuyết (giữa) trao quà cho bà con nghèo tại A Lưới. Điều này không những giúp bạn cân đối được tài chính và tránh dư thừa hay thiếu hụt đồ dùng, quà tặng. Toàn bộ nguồn vốn này đều có kỳ hạn 91 ngày; lãi suất ba phiên gần đây ở mức 2,65%/năm. Dầu tràm, khẩu trang vải, dung dịch sát khuẩn.Bên cạnh đó việc sử dụng các tiện ích khác dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Hotmail, Yahoo mail trên điện thoại của mình với tính năng Nokia Messaging. Bạn chỉ cần có một tài khoản Của Nokia Ovi đã được đăng ký, chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính đều được. Thông qua Google Talk và Window Messenger bạn thoải mái tán gẫu với bạn bè, người thân.



Các món quà Tết đã được cán bộ, chiến sĩ của tàu 9004 tập kết. BWON Quảng Ninh trao tặng quà cho người khuyết tật trẻ mồ côi Bình Liêu. Giáo viên trường THPT Nguyễn Du. Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tặng 50 suất quà; Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Bùi Văn Hải tặng 30 suất quà (1,2 triệu đồng/suất) cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty.



Hộp quà socola kèm tấm thiệp ghi những lời chúc Valentine ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến "nửa kia" tan chảy. Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Công an, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Con Cuông. Điều đặc biệt nữa là vào ngày 2/5/1975, trên Báo Nhân dân, Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng có bài viết nêu bật ý nghĩa của chiến thắng lịch sử với nhan đề đúng với tên gọi của bài hát: "Như có Bác trong ngày đại thắng". Thiếu tướng Đỗ Hồng Đó, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 chia sẻ: “Mỗi khi tết đến xuân về, chúng tôi xây dựng kế hoạch cụ thể cho.



Việc đến tận bản tặng quà vừa để động viên, chúc tết gia đình các em nhưng cũng để giáo viên hiểu hơn hoàn cảnh của học sinh mình. Ngày 14-1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo và công nhân lao động tại thị trấn Vũng Liêm (huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long). Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 21/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Mão đón nhận nhiều cát lành, vận trình khá hanh thông. David Beckham được biết đến là người chiều vợ hết mực với những món quà đắt tiền từ túi hàng hiệu độc quyền cho đến xe hơi.



Ghi nhận sự nỗ lực của các cấp, các ngành, chính quyền huyện Triệu Sơn trong việc nỗ lực thực hiện phát triển kinh tế - xã hội địa phương, trong đó đẩy mạnh thực hiện các chính sách an sinh xã hội, phát biểu tại lễ trao quà Tết, Thứ trưởng Lê Văn Thanh cũng đề nghị các cấp các ngành, chính quyền địa phương huyện Triệu Sơn tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn, quan tâm, chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, công nhân, người lao động nghèo…. Mỗi suất quà gồm bánh, kẹo, gạo nếp, nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng. Hằng năm, vào ngày 13 tháng Giêng, UBND huyện Hương Sơn tổ chức lễ hội nhằm tri ân công lao to lớn của vị Đại danh y Hải thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác. NS Hồng Nga với hai sắc thái ngày tết trên sàn diễn, khi thì tươi trẻ trong các vai duyên dáng, khi thì hung dữ, đanh đá với các vai tính cách.



Trong dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội đã đến thăm, động viên, chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sỹ các đồn Biên phòng: Đắk Blô, Sa Loong, Ia Dal và Bộ Chỉ huy BĐBP Kon Tum. Valentine Xìn chúc những ai đang cô đơn sớm có người thương, còn những ai đã có đôi có cặp rồi thì vui vẻ hạnh phúc như vợ chồng em". Nó nói rồi quay đi giấu những giọt nước mắt. Các trường hợp có sốt được đưa về khu cách ly Bệnh viện đa khoa tỉnh, các trường hợp không có triệu trứng lâm sàng được đưa về trường quân sự tỉnh. Hưởng ứng phong trào đó, tháng 3-1960, hai tỉnh Thanh Hóa và Quảng Nam kết nghĩa. Những chàng trai bơi lội.

Phó Chủ tịch nước thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách ở Tiền Giang



Việc mượn chiêu quà tặng bán lại giá rẻ chỉ là cách để xử lý nhanh hàng tồn. Tặng quà Tết và đồ bảo hộ lao động cho lực lượng thu gom rác thải. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải gửi lời chúc mừng năm mới Canh Tý 2020 tới Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội, đồng thời cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, người lao động của Trung tâm đối với sự nghiệp chăm lo sức khỏe nhân dân trong những năm qua. Hy vọng bạn luôn giữ cho mình một trải tim an yên.



Cả họ hàng ai cũng bàn tán xôn xao rằng cậu rể quý hóa làm lương tháng 100 triệu sẽ mừng thọ bố vợ nhiều lắm đây. Vì thế, đa phần người muốn mua phải liên hệ, tìm đầu mối bên nước ngoài để nhập trứng với giá 100. Ban Giám đốc Chi nhánh 716, Binh đoàn 15 thăm, kiểm tra thôn 6 (xã Ia Dal). Hơn 120 trẻ em khuyết tật tại trung tâm mái ấm Hoa Mẫu Đơn, mái ấm Hoa Sen, làng thiếu niên Thủ Đức và Trung tâm bảo trợ dạy nghề & việc làm Tp. Anh Nguyễn Tiến Ngọc, chủ doanh nghiệp vàng Tiến Ngọc cho biết, nắm bắt được nhu cầu của khách, năm nay vàng Tiến Ngọc đã có sự chuẩn bị chu đáo để hỗ trợ phục vụ khách hàng ngày Thần Tài một cách tốt nhất. Dẫn lời của nhà văn hóa Phan Kế Bính rằng “.

II. Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao quà tết cho đồng bào Chăm



Ví dụ, nếu chồng bạn cao lớn, bạn nên chọn đồng hồ làm từ da và thép không gỉ. Vì khi mà mình yêu mình mới có thể làm được, không ai ép mình hết. Đến nay, 100% chiến sĩ xuất ngũ được khẳng định có phẩm chất đạo đức tốt, yên tâm tư tưởng, sẵn sàng định hướng nghề nghiệp tương lai, trở về địa phương, xây dựng quê hương và đăng ký tham gia vào lực lượng dự bị động viên. Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh, theo khuyến cáo của cộng đồng Chánh án châu Á Thái Bình Dương thì các nước ASEAN cần phải mở rộng truyền thông hoạt động của Tòa án và coi đây là một kênh giáo dục pháp luật hữu hiệu nhằm nâng cao nhận thức của người dân về pháp luật. Không chỉ quan tâm lương thưởng mà theo Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách LĐLĐ Thành phố Đặng Thị Phương Hoa, đều đặn hằng năm, lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, lãnh đạo LĐLĐ các quận, huyện ngành cũng đều trực tiếp tới tận gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt để thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà và động viên người lao động, đến tận cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chúc Tết, tặng quà, động viên người lao động của các đơn vị làm việc xuyên Tết. Theo đó, đã điều khám 485 thanh niên, lựa chọn 275 thanh niên đủ điều kiện trúng tuyển.



Ngoài ra, các em còn được nhận những phần quà, học bổng ý nghĩa nhân thêm niềm vui trong mùa xuân mới. BĐBP Nghệ An tặng quà Tết các ngư dân tích cực vươn khơi, bám biển. Trái với Nicholas II, Sa hoàng Nikolai Pavlovich (1796-1855) là ông hoàng duy nhất trong lịch sử. Ngay sau đó, LĐLĐ quận cũng tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho CNVC-LĐ Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận 5, đang làm nhiệm vụ trực tiếp tại địa bàn và trao tặng 196 phần quà cho các anh chị làm việc trong đêm giao thừa đợt Tết Canh Tý 2020.Chúc bạn một năm mới Vạn sự như ý. Khi dọn nhà, bạn nhất định phải có mục tiêu, kế hoạch biến ngôi nhà của mình thành thế nào.



III. Những món quà Valentine tiền tỷ đại gia thế giới chi liền tay



Thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và đồng chí Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo. Là một trong những người được tặng quà tại Chương trình, anh Cao Văn Cận - công nhân Công ty CP Nhựa Hà Nội - cho biết: Năm nay gia đình tôi đã có thêm điều kiện để mua sắm Tết, vì ngoài tiền lương, thưởng và quà Tết, công ty còn tạo điều kiện cho tôi được tham gia Chương trình Tết sum vầy và nhận thêm một phần quà nữa. Hành động này thể hiện ước muốn một năm mới dư dả, giàu có. Tự truyện “Nhắm mắt nhìn sao” là những lát cắt xúc động, đặc biệt, toàn diện về cuộc đời Hà Chương với những thăng trầm, khó khăn, thử thách, những bước ngoặt - khi anh còn là một đứa trẻ khiếm thị ở một vùng quê Thanh Trà - Quảng Ngãi đến khi trở thành nhạc sĩ được yêu mến. Tăng cường công tác quản lý kiểm dịch, kiểm soát vận chuyển động vật, sản phẩm động vật ra, vào địa bàn tỉnh; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có liên quan tổ chức kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp giết mổ, vận chuyển, buôn bán bất hợp pháp động vật, sản phẩm động vật không đúng quy định. Phiên bản Deluxe: 819 triệu đồng.

 

Cụ thể, từ ngày 10 - 13/2/2020, phân xưởng Chưng cất dầu thô (CDU) đã chế biến hỗn hợp dầu thô nhập khẩu bao gồm 12% dầu WTI (Mỹ) + 40% dầu Azeri Light (Azerbaijan) + 1% dầu Champion (Brunei) ở công suất nhà máy 109%. Cả 5 ngành nghề đều có truyền thống lâu đời tại Việt Nam, đã làm Trường Giang lo lắng cho Biệt đội tuần này. Ông Nguyễn Trọng Chánh cho biết, chuyến biển cuối năm, ngành nông nghiệp đã làm lễ xuất quân, tặng cờ Tổ quốc, áo phao, quà Tết động viên ngư dân tranh thủ ra khơi nhằm đảm bảo nguồn thu, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc: “Chuyến biển khai thác đầu năm, xuyên Tết có một truyền thống lâu đời. Tặng quà tết cho các cháu mầm non huyện Tương Dương, Nghệ An. Nhưng kỳ thực, con gà cúng Giao thừa hay cành đào mua ở chợ Tết nói lên nhiều điều hơn là những lời chúc trên mạng xã hội hay tin nhắn qua điện thoại. Chúc cho mùa Valentine này bạn và người yêu sẽ có những giây phút bên nhau tuyệt vời nhất, hạnh phúc nhất.

Ngày 14-1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo và công nhân lao động tại thị trấn Vũng Liêm (huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long). Khi mua giỏ quà cần chú ý chất lượng bánh kẹo bên trong. Vào thời gian cao điểm, khách đứng kín các quầy, những người đến sau phải mất thời gian chờ đợi đến lượt. Đối với ôtô phải đỗ ngoài trời, cái nắng mùa hè là cơn ác mộng.

Kiến vàng tiêu diệt rệp sáp, và làm tổ trên cây. Những trường hợp khác sẽ nhờ người đáng tin cậy đi tìm hiểu đúng mới đăng bài kêu gọi hỗ trợ. Theo thường lệ, cô không cần sắm sửa gì nhiều ngoài những thứ mình thích. Nhưng có lẽ vui nhất là công đoạn nấu bánh và chờ bánh chín, ngoài trời sương lạnh, buốt giá không át được không khí ấm nồng quanh bếp lửa hồng. Cùng với hệ thống đèn năng lượng mặt trời, từ nay bà con không chỉ có được phương tiện sinh hoạt, giải trí trong dịp Tết Nguyên đán 2020 mà còn tiếp cận với những kho tri thức mới với các chương trình hỗ trợ giáo dục cộng đồng, đặc biệt là chương trình dành cho trẻ em và hội phụ nữ sau những giờ làm việc. Tại Trường Tiểu học Thạch Hưng (TP Hà Tĩnh), hội chợ tuổi thơ diễn ra trong không khí ấm áp, háo hức của các em học sinh.

 
------------------- ---------------------------